Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu Hành trình xuyên Việt “Chiếc áo nghĩa tình về với Mẹ Tây Nguyên”

16:57, 14/12/2012
Tối 13-12, tại xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông (Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam) đã tổ chức Chương trình Giao lưu Hành trình xuyên Việt “Chiếc áo nghĩa tình về với Mẹ Tây Nguyên”.
 
Tham dự đêm giao lưu có Nghệ sĩ – Kỷ lục gia Quang Đạt (đại sứ Hành trình xuyên Việt “Về với Mẹ”), đại diện chính quyền địa phương, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo người dân tại xã Hòa Thuận.
 
Trong đêm giao lưu, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử cách mạng của dân tộc; những đóng góp, hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Các đại biểu cũng đã một lần nữa khẳng định truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" tốt đẹp của dân tộc ta mà Hành trình xuyên Việt “Về với Mẹ” nói chung và “Chiếc áo nghĩa tình về với Mẹ Tây Nguyên” nói riêng đã và đang thực hiện là một trong những hành động thể hiện truyền thống tốt đẹp ấy.
 
Cũng tại buổi giao lưu, ban tổ chức đã tổ chức bán đấu giá chiếc áo có chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước nhằm quyên góp tiền tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Kết quả, chiếc áo đã được doanh nhân Đỗ Quang Trưởng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Ý (TP. Hồ Chí Minh) mua với giá 12 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên cùng 200 kg gạo do Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông hỗ trợ sẽ được trao tận tay Mẹ Lê Thị Bé (thôn 1, xã Hòa Thuận) và Mẹ Phạm Thị Bốc (thôn 1, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột) vào sáng nay (14-12).
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm giao lưu:

 

Nghệ sĩ Quang Đạt đang giới thiệu chiếc áo có nhiều chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng
Nghệ sĩ Quang Đạt đang giới thiệu chiếc áo có nhiều chữ ký của các nghệ sĩ nổi tiếng

 

Đại diện Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông (phải) trao quà lưu niệm tặng chính quyền và nhân dân xã Hòa Thuận
Đại diện Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông (phải) trao quà lưu niệm tặng chính quyền và nhân dân xã Hòa Thuận

 

Đại diện ban tổ chức trao chiếc ao cho người trả mức giá cao nhất là doanh nhân Đỗ Quang Trưởng
Đại diện ban tổ chức trao chiếc áo cho doanh nhân Đỗ Quang Trưởng, người trả mức giá cao nhất trong đêm đấu giá

 

Đại diện chính quyền địa phương trạng giấy khen những thành viên tích cực Hành trình xuyên Việt “Chiếc áo nghĩa tình về với Mẹ Tây Nguyên”
Đại diện chính quyền địa phương tặng giấy khen những thành viên tích cực thực hiện Hành trình xuyên Việt “Chiếc áo nghĩa tình về với Mẹ Tây Nguyên”

 

G.N
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.