Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Bàn giao công trình thanh niên tại huyện Cư Kuin

11:18, 22/07/2014

Chiều 21-7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Cư Kuin tiến hành bàn giao công trình thanh niên - sân bóng chuyền tại buôn Tắc M’Ngà, xã Cư Êwi (huyện Cư Kuin).

Các đại biểu tiến hành bàn giao công trình 

Công trình khởi công vào đầu tháng 7-2014, có chiều dài 9m, rộng 18m, nền bê tông, tổng diện tích 200m2, kinh phí xây dựng là 11 triệu đồng. Trong đó, Chi đoàn Sở Tài chính hỗ trợ 10 triệu đồng, phần còn lại là đóng góp của các đoàn viên, thanh niên buôn Tắc M’ngà và Huyện Đoàn Cư Kuin hỗ trợ bóng, lưới.

Công trình đưa vào sử dụng sẽ giúp đoàn viên, thanh niên có một sân chơi an toàn, lành mạnh, từ đó phát động phong trào thể thao trên địa bàn buôn Tắc M’Ngà, xã Cư Êwi nói riêng và huyện Cư Kuin nói chung.

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà  thanh niên tình nguyện tăng cường ở buôn Pưk Prông (xã Ea Ning)...

... và buôn Tắc M'Ngà, xã Cư Êwi.

Cũng trong đợt này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, tặng quà và giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ là đoàn viên, thanh niên trong khối tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận huyện Cư Kuin là buôn Pưk Prông (xã Ea H’ning) và buôn Tắc M’Ngà (xã Cư Êwi). Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã nghe Ban chỉ huy các mặt trận báo cáo về những việc làm như: làm đường giao thông nông thôn, ôn tập văn hóa hè cho học sinh, lao động giúp dân…

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc