Multimedia Đọc Báo in

Hơn 100 phần quà tặng đồng bào buôn cách mạng tại xã Krông Nô (huyện Lắk)

22:12, 21/01/2016

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Đắk Lắk và Hội LHTN Việt Nam huyện Lắk đã tổ chức chương trình “Xuân nhân ái năm 2016” tại buôn Trang Yuk, xã Krông Nô (huyện Lắk).

A
Các em chăm chú với từng động tác múa Tạo hình "Tôi yêu Việt Nam" do các anh chị của Đội Công tác xã hội tỉnh hướng dẫn 

Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động như: trao 110 suất quà (300 nghìn đồng/suất) tặng hộ đồng bào dân tộc tại chỗ của các buôn Trang Yuk và Yông Hắt; giao lưu văn nghệ; tổ chức trò chơi, cắt tóc, vệ sinh thân thể cho thiếu nhi; tuyên truyền, hướng dẫn Luật An toàn giao thông… Trang Yuk và Yông Hắt là các buôn căn cứ cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ, có di tích lịch sử hang đá Ba Tầng. Trong những năm qua, đời sống đồng bào dân tộc tuy nơi đây có đổi thay, nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn

Tặng quà
Đại diện Ban Tổ chức trao quà tặng đồng bào các buôn căn cứ ở huyện Lắk

“Xuân nhân ái năm 2016” thuộc chương trình “Xuân tình nguyện 2016” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động đến cán bộ, hội viên, thanh niên, các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Hội LHTN Việt Nam các cấp; cũng như khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh có nguồn lực hỗ trợ cùng tham gia. Chương trình nhằm động viên, chia sẻ với những hộ gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2016.

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.