Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk dành hơn 800 triệu đồng cho công tác an sinh xã hội Xuân Bính Thân 2016

15:46, 04/02/2016
Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã phối hợp với các cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ, Ban Chỉ đạo Chương trình “Tết vì người nghèo”, Hội Người mù các cấp thực hiện chương trình an sinh xã hội tại 11 huyện, thị xã, thành phố với tổng số tiền lên đến hơn 800 triệu đồng.
 
Với chủ đề “Agribank Tết nghĩa tình”, Công đoàn cơ sở Agribank Đắk Lắk đã kêu gọi đoàn viên công đoàn và người lao động ủng hộ 1 ngày lương. Chương trình đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động và tạo được sự đồng thuận cao trong Ban lãnh đạo từ tỉnh đến cơ sở. Vì vậy chỉ sau một thời gian gian ngắn đã huy động được 220 triệu đồng, kết hợp với quỹ từ thiện của công đoàn cơ sở đã có 1.500 suất quà, trị giá mỗi suất quà là 400 ngàn đồng (trong đó bằng hiện vật lương thực, thực phẩm 300 ngàn đồng và 100 ngàn đồng tiền mặt) tặng các đối tượng là hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách nghèo, hội viên hội người mù...
 
Trao quà tặng các gia đình chính sách tại TP. Buôn Ma Thuột
Trao quà tặng các gia đình chính sách tại TP. Buôn Ma Thuột
Cùng với chương trình “Agribank Tết nghĩa tình”  trong những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, Agribank Đắk Lắk cũng đã cử các đoàn công tác đi thăm và tặng quà các buôn kết nghĩa, đơn vị bộ đội biên phòng, Mẹ Việt Nam Anh hùng…với số tiền gần 200 triệu đồng. 
 
Bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M’Drak nhận quà Tết từ Agribank
Các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk nhận quà Tết từ Agribank
 
Như vậy, Xuân Bính Thân 2016, Agribank Đắk Lắk đã dành hơn 800 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội. 
 
Được biết, chương trình an sinh “Agribank Tết nghĩa tình” của Agribank Đắk Lắk được xây dựng trên nền tảng đặc trưng văn hoá Agribank: “Agribank: Gắn kết – Thân thiện – Nghĩa tình – Địa phương – Tam nông”. Ngoài ý nghĩa bồi đắp những giá trị văn hoá của Agribank, chương trình còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank với địa phương trong việc chung tay cùng các ngành các cấp và cả hệ thống chính trị trên địa bàn thực hiện chính sách an sinh xã hội. Với kết quả đã thực hiện được, nhân dịp này Agribank Đắk Lắk được Hội chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột trao tặng bằng danh dự ghi nhận“ Tấm lòng vàng ”.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc