Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M' gar tổ chức "Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016"

17:57, 16/05/2016
Ngày 15-5, Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’gar đã phối hợp với chi hội Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016” tại buôn Kon H’ring, xã Ea H’đing, huyện Cư M’gar. 
 
Tại buổi lễ, Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 400 người dân và tư vấn dinh dưỡng cho cha mẹ học sinh.
 
Tham dự ngày hội, các em thiếu nhi của buôn cũng được hướng dẫn cách vệ sinh thân thể, phòng chống bệnh tay chân miệng và các bệnh liên quan đến tiêu hóa, hô hấp và tham gia các trò chơi dân gian sôi động.
Nhân dịp này, Hội LHTN huyện đã ra mắt đội hình “Tiếp sức người bệnh” của huyện và trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 ngàn đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:
 
th
Ra mắt đội hình "Tiếp sức người bệnh" huyện Cư M'gar
 
th
Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Cư M’gar tổ chức khám bệnh cho người dân 

 

th
 Đội Công tác xã hội huyện Cư M'gar tổ chức nhiều trò chơi sôi động cho các em thiếu nhi tham gia

 

Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.