Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết lớp xoá mù chữ ở xã Dur Kmăl (huyện Krông Ana)

17:53, 27/08/2016
Sáng 25-8, tại Nhà văn hoá cộng đồng buôn Kmăl, Hội Phụ nữ huyện Krông Ana phối hợp với Huyện Đoàn đã tổ chức tổng kết lớp xoá mù chữ cho hội viên phụ nữ buôn Kmăl và buôn Krang (xã Dur Kmăl).
 
Tặng giấy khen cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc
Tặng giấy khen cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc
 
Lớp học xoá mù chữ đã thu hút 70 hội viên phụ nữ buôn Kmăl và buôn Krang tham gia học tập cùng 14 giáo viên tình nguyện đứng lớp. Sau ba tháng triển khai lớp học, đến nay hầu hết các học viên đã biết đọc biết viết và làm những phép toán đơn giản.
 
Tại buổi lễ, Hội Phụ nữ huyện và Huyện Đoàn Krông Ana đã tặng giấy khen cho 10 học viên có thành tích học tập xuất sắc. Được biết, trong thời gian sắp tới Huyện Đoàn và Hội Phụ nữ huyện sẽ nhân rộng mô hình “Lớp học xoá mù chữ cho chị em phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số” đến những buôn còn lại trên địa bàn huyện Krông Ana. 
 
Nguyễn Huyền
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.