Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động thăm hỏi, chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh

21:53, 23/12/2016
* Huyện M'Đrắk vừa tổ chức gặp mặt đại diện các điểm nhóm Tin Lành trên địa bàn huyện.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng năm 2016 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2017 của huyện. Trong thời gian qua, các tín đồ tôn giáo trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống "tốt đời, đẹp đạo”, “kính Chúa, yêu nước, đồng hành cùng dân tộc”. Lãnh đạo huyện M’Đrắk đã ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện; chúc đồng bào theo đạo đón lễ Giáng sinh an lành, tiếp tục góp sức giữ gìn an ninh chính trị và thúc đẩy sự phát triển của địa phương.
 
*Lãnh đạo huyện Ea Kar vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi các vị chức sắc, chức việc và chúc mừng Giáng sinh các giáo họ, giáo xứ và các điểm nhóm Tin Lành trên địa bàn huyện.
 
Đoàn đã chúc các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân Giáng sinh vui vẻ, an lành. Lãnh đạo huyện đã đánh giá cao sự đóng góp to lớn của bà con giáo dân trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thực hiện thành công các mục tiêu đề ra; đồng thời đề nghị bà con tiếp tục đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, làm nhiều việc thiện với tinh thần “kính Chúa, yêu nước”, sống “tốt đời đẹp đạo”, xây dựng quê hương giàu đẹp.
 
Đại diện các chức sắc tôn giáo đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc tạo điều kiện để bà con giáo dân sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo trên cơ sở “đạo đời hòa hợp” và hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, định hướng giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển của địa phương. 
 
Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Giáng sinh các linh mục Giáo phận Buôn Ma Thuột. Ảnh: Duy Hòa
Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Giáng sinh các linh mục Giáo phận Buôn Ma Thuột. Ảnh: Duy Hòa
 
*Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Tòa Giám mục Buôn Ma Thuột, Nhà thờ Chính tòa và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh.
 
Sau khi thăm hỏi, tặng quà, lãnh đạo Công an tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc, mục sư và giáo dân trong xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Các vị chức sắc Công giáo và Tin Lành đã bày tỏ tâm nguyện sẽ tiếp tục góp phần hướng dẫn, động viên, răn dạy các tín đồ, giáo dân thực hiện tốt hơn nữa đường hướng “kính Chúa, yêu nước”,  sống “tốt đời, đẹp đạo”, tham gia tích cực cùng chính quyền địa phương, lực lượng Công an giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. 
 
* Huyện Đoàn Cư M’gar vừa tổ chức đoàn thăm hỏi, chúc mừng, tặng quà các thanh niên giáo dân nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2016.
 
Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Chi hội Tin Lành xã Ea Tul và Giáo xứ Kon H’ring (xã Ea H'đing). Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện Đoàn đã tặng quà, chúc các thanh niên giáo dân và gia đình đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc; động viên các đoàn viên thanh niên giáo dân tiếp tục thực hiện tốt tinh thần “kính Chúa, yêu nước”, sống “tốt đời đẹp đạo”, giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, xung kích đi đầu tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh của địa phương.
 
Tiến Đức – Trung Dũng – Bình Nguyên – Trọng Tính

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.