Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột tặng quà Tết cho người nghèo xã Hòa Phú

17:02, 23/01/2017

Sáng 23-1, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đắk Lắk tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

Theo đó, 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng, gồm: tiền mặt và nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm) đã được trao cho 100 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn, buôn của xã Hòa Phú.

aaa
Người dân nghèo xã Hòa Phú vui mừng nhận quà Tết.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột Nguyễn Thị Lý cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay, Hội  đã vận động ủng hộ 2.885 suất quà (trị giá gần 973 triệu đồng) và xây dựng một nhà tình thương (trị giá 40 triệu đồng) tặng hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại 21 xã, phường của thành phố. Đây là hoạt động ý nghĩa, hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động, góp phần cùng cả xã hội chăm lo cho người nghèo, người thiệt thòi, khó khăn đều được vui Xuân, đón Tết.

Người dân nghèo xã Hòa Phú vui mừng nhận quà Tết.
Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đắk Lắk Trần Đình Chánh trao tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Phú.

Được biết, cũng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đắk Lắk cũng đã trao tặng 1.000 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.