Multimedia Đọc Báo in

Hơn 100 trụ tiêu của người dân xã Ea Hiu bị kẻ gian "đốn hạ" trong đêm

11:13, 31/08/2017
Chỉ trong một đêm, trên 100 trụ tiêu đang phát triển xanh tốt của gia đình anh Đoàn Tiến Nông ở thôn Đức Tân, xã Ea Hiu (huyện Krông Pắc) đã bị kẻ gian cắt sạch, ước tính thiệt hại khoảng hơn 70 triệu đồng.
 
Sáng ngày 28-8, khi ra thăm vườn tiêu thì anh Nông phát hiện 106 trụ tiêu gia đình đã bị kẻ xấu dùng liềm cắt sát mặt đất.
Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắc và Công an xã Ea Hiu đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. 
 
th
Anh Đoàn Tiến Nông ở thôn Đức Tân, xã Ea Hiu, huyện Krông Pắc đau xót trước vườn tiêu bị cắt trộm
 
Tại hiện trường, các trụ tiêu có chiều cao từ 4 m đến 5 m được trồng xen trong vườn cà phê đã héo rũ. Người dân địa phương hết sức phẫn nộ, mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra kẻ gian.
 
Anh Nông cho biết, bản thân và gia đình không có thù hằn hay hiềm khích với ai. Qua sự việc này, gia đình anh mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ và có hình thức xử lý thích đáng với kẻ đã phá hoại vườn tiêu, giúp cho bà con nhân dân yên tâm sản xuất, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.
Hồng Chuyên
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.