Multimedia Đọc Báo in

Hội thi cán bộ làm công tác hội giỏi và văn nghệ, thể thao người cao tuổi huyện Krông Pắc năm 2017

17:36, 19/09/2017
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10), Hội Người cao tuổi huyện Krông Pắc phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin huyện  tổ chức Hội thi cán bộ làm công tác Hội giỏi và văn nghệ, thể thao người cao tuổi huyện năm 2017.
 
Tham gia hội thi có 16 đoàn với hơn 300 cán bộ, hội viên, diễn viên và vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đoàn dự thi trải qua 3 nội dung: thi cán bộ làm công tác Hội giỏi, thi văn nghệ và thể thao (gồm 2 môn bóng bàn và cờ tướng). 
 
th
Ban tổ chức tặng Giấy khen cho các đơn vị đoạt giải
 
Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về thị trấn Phước An; giải Nhì: xã Ea Yông và giải Ba: xã Ea Yiêng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho các nội dung thi cụ thể. Ở nội dung thi cán bộ làm công tác Hội giỏi, xã Ea Uy và Ea Yiêng đoạt giải A; ở nội dung văn nghệ xã Ea Kly đoạt giải A; nội dung thể thao: giải Nhất đơn nam và đôi nam bóng bàn thuộc về thị trấn Phước An; giải Nhất môn cờ tướng xã Ea Yông.
            Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.