Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên

13:10, 15/07/2018
Huyện Đoàn Buôn Đôn vừa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức chương trình truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên năm 2018. 
 
tt

Các em thiếu nhi chăm chú nghe tuyên truyền về giáo dục giới tính và sự thay đổi của cơ thể tuổi dậy thì.

 
Tham gia chương trình truyền thông có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi và hội viên của các xã Cuôr Knia, Tân Hòa, Ea Bar. Tại đây, các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên và hội viên phụ nữ đã được các chuyên viên của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tuyên truyền về những thay đỗi tâm lý của tuổi vị thành niên; mối quan hệ lành mạnh giữa nam và nữ; các vấn đề liên quan đến tình dục như: hành vi quấy rối tình dục, nguy cơ xâm hại tình dục, phòng tránh mang thai, nạo phá thai và tảo hôn ở tuổi vị thành niên. Qua đó, giúp các em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và biết cách xử lý những tình huống nguy hiểm. 
 
tt

Đoàn viên, thanh niên tham gia trò chơi liên quan đến kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản.

 
Ngoài ra, các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên còn được tham gia các trò chơi tìm hiểu kiến thức sức khỏe sinh sản. Đây là dịp để các em được giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, rèn luyện kỹ năng sống, ứng xử trước những vấn đề đặt ra có liên quan đến các vấn đề giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
Hoàng Ân

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.