Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho trẻ em, hộ nghèo huyện M'Đrắk, Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột

10:20, 12/11/2018

Ngày 10 và 11-11, Hội từ thiện Hạnh từ bi Quảng Ngãi đã phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật thuộc địa bàn huyện M’Đrắk, Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột.

312
Đại diện nhà tài trợ trao quà tặng hộ nghèo, bị bệnh phong tại buôn Tuôr 1, xã Dray Sáp 

Các nhà tài trợ đã trao tặng 60 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, bị bệnh phong thuộc buôn Mjam – buôn đặc biệt khó khăn của xã Ea Trang (huyện M’Đrắk) và 140 suất quà cho các hộ nghèo, bị bệnh phong tại buôn Tuôr 1, xã Dray Sáp (huyện Krông Ana); tổ chức nấu và cấp phát miễn phí 270 phần ăn cho các đối tượng.

3123
Nhà tài trợ chuẩn bị phần ăn miễn phí cho các đối tượng

Bên cạnh đó, Hội còn đến thăm, trao tặng 5 thùng sữa và gần 4,7 triệu đồng tiền mặt cho trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại chùa Bửu Thắng II (thôn 12, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột).

Tổng kinh phí tổ chức các hoạt động hơn 71,6 triệu đồng do Hội từ thiện Hạnh từ bi Quảng Ngãi tài trợ.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.