Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn:

Tặng áo ấm cho trẻ em nghèo xã Ea Huar

09:27, 09/12/2018

Chiều 6-12, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Buôn Đôn đã tổ chức tặng áo ấm cho trẻ em nghèo tại xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn).

Đại diện Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Buôn Đôn tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn).
Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Buôn Đôn tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn).

Tại đây, Hội đã phối hợp với mạnh thường quân Hồng Nguyễn trao 40 suất quà gồm chăn, áo ấm, khăn, bánh, kẹo... cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Chi Hội thầy thuốc trẻ huyện Buôn Đôn cũng đã tuyên truyền, tư vấn cách phòng tránh một số bệnh thường gặp vào mùa đông cho gần 100 giáo viên, phụ huynh và học sinh của xã Ea Huar.

Làm nhà nhân ái cho em Nguyễn Thị Yến Nhi ở thôn Thống Nhất, xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).
Ủng hộ tiền làm nhà Nhân ái cho gia đình em Nguyễn Thị Yến Nhi ở thôn Thống Nhất, xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Được biết, đây là một trong những chuỗi hoạt động của chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2018 do Hội LHTN Việt Nam huyện Buôn Đôn phát động. Trước đó, Hội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Khám, phát thuốc miễn phí cho hơn 100 lượt người dân tại xã Tân Hòa; phối hợp với các nhóm thiện nguyện trên địa bàn tỉnh làm nhà Nhân ái tặng gia đình em Nguyễn Thị Yến Nhi, học sinh lớp 2B, Trường Tiểu học Y Jút (thôn Thống Nhất, xã Krông Na) đã bị cháy rụi hoàn toàn vào tối ngày 10-11. Em Yến Nhi mồ côi mẹ, là học sinh hiếu học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Krông Na...

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.