Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân yêu thương" ở xã Krông Na

22:20, 21/01/2019
Đoàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) vừa phối hợp với Đội công tác xã hội Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” tại Trường Tiểu học Y Jút, xã Krông Na.
 
Tại chương trình, đông đảo người dân đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn viên, thanh niên và đội viên, nhi đồng trên địa bàn xã Krông Na dàn dựng và biểu diễn. Ngoài ra các em thiếu nhi còn được tham gia các gian hàng trò chơi, ẩm thực… 
 
Ban tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Krông Na.

Ban tổ chức trao quà tặng các gia đình chính sách trên địa bàn xã Krông Na.

Chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó; tặng 5 phần quà Tết cho các gia đình chính sách (500.000 đồng/phần) và nhiều phần bánh kẹo cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là trên 35 triệu đồng Đội công tác xã hội Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ.

 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.