Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức "Tết sum vầy" cho người lao động huyện Krông Ana

22:08, 26/01/2019
Trong hai ngày 24-1 và 25-1, Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana đã tổ chức Chương trình "Tết sum vầy" năm 2019 cho đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Đến tham dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và đông đảo đoàn viên, người lao động.
 
Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Kính (bìa phải) trao quà tặng người lao động gặp nhiều khó khă
Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Kính (bìa phải) trao quà tặng người lao động gặp nhiều khó khăn
 
Tại chương trình, bên cạnh những lời chúc mừng năm mới, động viên anh chị em đoàn viên, người lao động của lãnh đạo huyện Krông Ana, Liên đoàn Lao động huyện còn tổ chức Đêm Gala văn nghệ, khiêu vũ Mừng Đảng - Mừng Xuân; trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) tặng đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng với đó, Liên đoàn Lao động huyện cũng đã tổ chức tiệc Tất niên "Tết đoàn viên" cho toàn thể đại biểu, công nhân viên chức, người lao động cùng tham gia đã tạo nên không khí ấm áp và nghĩa tình. 
 
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các cơ quan, doanh nghiệp
 
Cũng trong chương trình, lãnh đạo huyện và Ban tổ chức đã tặng Giấy chứng nhận cho những doanh nghiệp, cơ quan có nhiều hỗ trợ để Liên đoàn Lao động huyện tổ chức các hoạt động cho người lao động khó khăn trên địa bàn.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.