Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Dành 4,6 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội năm 2019

15:03, 22/05/2019
Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, năm 2019 đơn vị sẽ dành khoản kinh phí 4,6 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, trong đó dành phần lớn kinh phí để thực hiện xây nhà Tình nghĩa cho gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở.
 
Được biết, những năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Agribank Đắk Lắk gặp không ít khó khắn, nhưng với tinh thần chung sức cùng các ngành, các cấp trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, mỗi năm đơn vị này dành ra hàng tỷ đồng để xây nhà Tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết; tặng quà cho các đối tượng là hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách nghèo; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và một số hoạt động khác do địa phương phát động.
 
Khánh thành và bàn giao một căn nhà do Agribank Đắk Lắk hỗ trợ thực hiện tại huyện Cư Kuin
Khánh thành và bàn giao một căn nhà do Agribank Đắk Lắk hỗ trợ thực hiện tại huyện Cư Kuin
 
Trong năm 2018 và quý I năm 2019, ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Đắk Lắk đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí lên tới trên 2,5 tỷ đồng, trong đó dành 720 triệu đồng để xây 12 nhà Tình nghĩa cho hộ nghèo.
 
Hoạt động này của Agribank Đắk Lắk ngoài việc thực hiện công tác an sinh xã hội, còn có ý nghĩa bồi đắp giá trị văn hóa “Agribank nghĩa tình” thân thiện, gần gũi với cộng đồng.
 
Phan Quốc Lương
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.