Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Hơn 7,1 tỷ đồng xây dựng nhà Tình nghĩa cho đối tượng có công

17:48, 09/05/2019
Theo thống kê, hiện nay trên địa bàn huyện Krông Pắc có hơn 2.500 đối tượng chính sách, người có công, trong đó có nhiều đối tượng gặp khó khăn về nhà ở. 
 
Thực hiện chính sách hỗ trợ, cải thiện nhà ở cho người có công với cách mạng, từ năm 2013 đến nay, huyện Krông Pắc đã xây dựng 258 nhà Tình nghĩa (trong đó có 127 nhà xây mới, 131 nhà sửa chữa) tặng các gia đình thân nhân liệt sỹ, các thương, bệnh binh… Tổng kinh phí thực hiện là trên 7,1 tỷ đồng.
 
Thương binh Nguyễn Văn Cứ (thứ hai từ phải sang) nhận quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.
Thương binh Nguyễn Văn Cứ (thị trấn Phước An, thứ hai từ phải sang) nhận quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhân dịp 27-7. (Ảnh minh họa)
 
Đây là việc làm ý nghĩa, không chỉ thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc đối với người có công mà còn góp phần quan trọng, đưa Krông Pắc hoàn thành sớm chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trước năm 2020 theo kế hoạch Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới mà địa phương đề ra.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.