Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hơn 2,7 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh và hạn hán

14:39, 14/04/2020
Ngày 14-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận kinh phí hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công ty TNHH Cà phê Ngon.
 
Tại buổi lễ trao tặng, ông Naga Bhairava Sudhakar, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã trao số tiền ủng hộ 500 triệu đồng cho Ủy ban  MTTQ Việt Nam tỉnh và khẳng định đây là trách nhiệm xã hội, tấm lòng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty, với mong muốn giúp Việt Nam có thêm nguồn lực phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 
 
Ông
Ông Naga Bhairava Sudhakar trao số tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Ông cũng bày tỏ sự khâm phục, ấn tượng với những giải pháp hữu hiệu mà Chính phủ Việt Nam đang triển khai để ngăn chặn, kiểm soát, hạn chế dịch bệnh lây lan mà các quốc gia trên thế giới có thể tham khảo, áp dụng trong cuộc chiến chống dịch bệnh nguy hiểm này.
 
Được biết ngoài số tiền ủng hộ cho tỉnh, Công ty TNHH Cà phê Ngon còn ủng hộ huyện Cư Kuin 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
*Cùng ngày, Ủy ban  MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tiếp nhận 50 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk. Cá nhân ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Đắk Lắk ủng hộ 15 triệu đồng.
 
Ông
Ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Đắk Lắk trao số tiền ủng hộ.
 
Như vậy, sau 4 đợt tổ chức tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hơn 2,7 tỷ đồng của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các địa phương bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.