Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" huyện Buôn Đôn năm 2020

16:06, 18/05/2020

Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020) và chào mừng đại hội đảng các cấp, Hội LHTN Việt Nam huyện Buôn Đôn phối hợp với Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện đã  tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” tại xã Ea Huar.

Ngày hội diễn ra với các hoạt động như: khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 người dân; tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, hướng dẫn quy trình rửa tay bằng xà phòng đúng cách cho học sinh; cách phòng tránh một số bệnh thường gặp vào mùa hè như: sốt xuất huyết, tay chân miệng, cúm… cho người dân. 

Y, bác sĩ của Chi hội thầy thuốc trẻ
Y, bác sĩ Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Buôn Đôn cấp thuốc cho người dân xã Ea Huar. 

Ngoài ra, các y, bác sĩ còn thông tin đến người dân về 2 trường hợp mắc bệnh sởi tại xã Ea Wer và khuyếncáo người dân có con từ 1 - 15 tuổi cần phải tiêm chủng đầy đủ.

Đại diện các mạnh thường quân trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn).
Đại diện các mạnh thường quân trao quà tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ea Huar.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Buôn Đôn phối hợp với các mạnh thường quân và Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện tặng 15 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ea Huar.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.