Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020

18:32, 10/09/2020

Ngày 9-9, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Ea Súp tổ chức Lễ “Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020”.

Qua 3 tháng triển khai thực hiện, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 của huyện đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Cụ thể đã xây dựng 1 nhà bán trú ”Cùng em đến đến trường” trị giá 400 triệu đồng; xây dựng mới 3 sân bóng chuyền; tu sửa 310 m đường bê tông; hỗ trợ sửa chữa 6 căn nhà cho gia đình chính sách với tổng kinh phí 70 triệu đồng; phối hợp với các mạnh thường quân tặng 99 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 120 triệu đồng. 

Đoàn viên, thanh niên phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại thị trấn Ea Súp.
Đoàn viên, thanh niên phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại thị trấn Ea Súp.


10/10 Đoàn xã, thị trấn tổ chức phát quang bụi rậm, trồng cây xanh, tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19, bạch hầu, sốt xuất huyết; phát 13.650 khẩu trang miễn phí... Đặc biệt, sau đợt lũ cuối tháng 7 vừa qua, Đoàn các cấp của huyện đã chủ động phối hợp với lực lượng dân quân tự vệ địa phương, cán bộ chiến sĩ công an, bộ đội trên địa bàn tiến hành sơ tán người và tài sản đến nơi an toàn. Đồng thời tham gia hỗ trợ chốt chặn, giúp đỡ bà con tại các vùng nước ngập sâu đi lại, dọn dẹp vệ sinh môi trường sau lũ...

Tặng Giấy khen cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện 2020.
Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 vinh dự nhận Giấy khen của UBND huyện.

Nhân dịp này, UBND huyện biểu dương, tặng Giấy khen cho 4 tập thể, 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.