Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Chi trả chế độ cho 42 đối tượng chính sách

21:39, 30/11/2020

Ngày 30-11, Ban Chỉ đạo 24 thị xã Buôn Hồ đã tổ chức gặp mặt và chi trả chế độ theo Quyết định 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

Theo đó, trong đợt này Ban Chỉ đạo 24 thị xã Buôn Hồ đã thực hiện chi trả cho 42 đối tượng với tổng số tiền gần 136 triệu đồng. Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nhằm tri ân, tôn vinh và hỗ trợ, động viên các thế hệ cán bộ, chiến sĩ tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. 

a
Ban Chỉ đạo 24 thị xã Buôn Hồ chi trả chế độ cho các đối tượng chính sách.

Tại lễ chi trả, đại diện Ban Chỉ đạo 24 thị xã nêu bật công lao đóng góp của các đối tượng chính sách trong tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu, tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nhiệm vụ quốc tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Đồng thời, mong muốn những đối tượng này tiếp tục phát huy những phẩm chất cao đẹp của người công dân cách mạng; tham gia tích cực các hoạt động phong trào của địa phương nơi cư trú, đóng góp xây dựng cho địa phương bằng những việc làm thiết thực nhất, xứng đáng là những tấm gương mẫu mực, tiêu biểu cho thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.