Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho người dân khó khăn tại xã Dray Sáp

16:59, 24/01/2021
Ngày 23-1, Công an huyện Krông Ana phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Hoàng An (TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình thăm, tặng quà hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán.
 
Chương trình đã tặng 50 suất quà (550.000 đồng/suất) gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Dray Sáp. Cùng với tặng quà, chúc mừng năm mới, đại diện Công an huyện bày tỏ sự mong muốn được bà con nhân dân đồng hành, ủng hộ lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Dray Sáp nói riêng, huyện nhà nói chung. 
 
Tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn
 
Bên cạnh đó Công an huyện cũng tặng quà chúc Tết mô hình tự quản về an ninh trật tự ở buôn Kuôp. Dù mới đi vào hoạt động nhưng mô hình này đã bước đầu đã đem lại hiệu quả, tình trạng thanh niên tụ tập, đua xe, rú ga vào các giờ cao điểm đã không còn, nhân dân trong buôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần mang đến một cái Tết đầm ấm hơn cho các gia đình còn khó khăn, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó quân dân.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.