Multimedia Đọc Báo in

Hơn 1.500 đối tượng chính sách được hỗ trợ từ Chương trình "Agribank Tết nghĩa tình - năm 2021"

16:36, 17/02/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, trong những ngày cuối năm Canh Tý vừa qua, Agribank Đắk Lắk đã tổ chức thành công Chương trình an sinh xã hội “Agribank Tết nghĩa tình - năm 2021”.

Trong đó, Agribank Đắk Lắk đã trao hơn 1.500 suất quà (trị giá mỗi suất quà 300.000 đồng và 100.000 đồng tiền mặt) tặng hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn... 

Đại diện Agribank Đắk Lắk thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (Bộ đội biên phòng tỉnh)
Đại diện Agribank Đắk Lắk thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh)

Cùng với đó, đơn vị cũng đã tổ chức thăm, tặng quà các cháu tại cơ sở "Mái ấm 1/6”, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bộ đội Biên phòng tỉnh (đơn vị kết nghĩa), các hộ đồng bào thuộc buôn kết nghĩa và một số hoạt động khác. Tổng kinh phí cho các hoạt động trên lên đến gần 800 triệu đồng.

Agribank Đắk Lắk phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà “Tết nghĩa tình” tại xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột)
Agribank Đắk Lắk phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà “Tết nghĩa tình” cho đồng bào nghèo tại xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột)


Đây là lần thứ 7 Agribank Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Agribank Tết nghĩa tình”. Chương trình an sinh xã hội này của Agribank Đắk Lắk được xây dựng trên nền tảng đặc trưng văn hoá Agribank: “Agribank Gắn kết – Thân thiện – Nghĩa tình – Địa phương – Tam nông” và xác định đây là chương trình sẽ được tổ chức hằng năm, mỗi khi Tết đến, Xuân về. Nguồn kinh phí cho các hoạt động trên được trích từ Quỹ Xã hội, Quỹ Tình nghĩa của công đoàn, tiền huy động đóng góp của đoàn viên công đoàn.


Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.