Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 2 cán bộ Đoàn nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021

18:42, 11/03/2021
Trong số 99 cán bộ Đoàn tiêu biểu trên toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021, tỉnh Đắk Lắk có 2 cá nhân.
 
Đó là anh Phạm Văn Dương, Phó Bí thư Đoàn Trường Chính trị tỉnh và anh Đinh Xuân Hoàng, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh.
 
Anh Phạm
Anh Phạm Văn Dương (thứ hai từ phải sang) cùng đoàn viên thanh niên Trường Chính trị tỉnh tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn
 
Đây là hai thủ lĩnh Đoàn, đảng viên trẻ gương mẫu, sâu sát cơ sở, có nhiều sáng kiến, phần việc góp phần lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, góp phần khẳng định vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ tỉnh nhà. Bên cạnh đó, các anh có nhiều sáng kiến kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo áp dụng vào thực tiễn, được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao và nhận nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, ngành từ trung ương đến địa phương.
 
Anh Đinh Xuân Hoàng tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Anh Đinh Xuân Hoàng tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
 
Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cán bộ Đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác, có nhiều cống trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.