Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Ea Sol và Ea Hiao

13:43, 01/05/2021

Ngày 30-4, tại chùa Huệ Nghiêm (xã Ea Sol), Huyện Đoàn Ea H’leo phối hợp với Nhóm Thiện Tâm (quận 9, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương mùa Phật đản”.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 150 suất quà từ thiện cho các hộ gia đình khó khăn của xã Ea Sol và Ea Hiao. Đồng thời, tặng 15 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh nghèo, hiếu học; trao 10 chiếc xe đạp, 42 bộ truyện tranh “Gieo hạt cùng vĩ nhân” cùng 150 xuất quà cho thiếu nhi của của hai xã trên.Tổng trị giá thực hiện chương trình thiện nguyện hơn 70 triệu đồng.

A
Các đơn vị trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hành động thiết thực của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.