Multimedia Đọc Báo in

Thêm một cháu nhỏ tử vong trong vụ sập tường lò gạch ở Krông Pắc

22:11, 20/05/2021

Tối 20-5, ông Trần Văn Long, Chủ tịch UBND xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắc) xác nhận, cháu D.M. (7 tuổi), nạn nhân trong vụ sập lò gạch vào ngày 18-5 vừa qua, đã không qua khỏi.

Như vậy đến thời điểm này đã có 2 cháu tử vong liên quan đến vụ việc này và là hai chị em trong một gia đình.

Trước đó, Báo Đắk Lắk đã đưa tin, khoảng 15 giờ 30 ngày 18-5, các cháu T. (7 tuổi), D.M. (7 tuổi), D.H. (5 tuổi) và G.N. (8 tháng tuổi) cùng trú xã Ea Yiêng ra khu vực lò gạch gần nhà chơi.

Trong lúc các cháu đang vui chơi thì không may một bức tường lò gạch đổ sập đè trúng. Người dân và lực lượng chức năng đưa các cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắc, nhưng do thương tích quá nặng, cháu G.N. đã không qua khỏi.

Các cháu T., D.M., D.H. được đưa lên Bệnh viên Đa khoa Vùng Tây Nguyên để tiếp tục chữa trị. Trong đó, cháu T. bị gẫy chân đã được bó bột, đưa về nhà điều trị; các cháu D.M., D.H. bị thương rất nặng. Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng đến 16 giờ 30 ngày 20-5, cháu D.M. cũng đã tử vong.

Hiện trường vụ sập tường lò gạch ở xã Ea Yiêng
Hiện trường vụ sập tường lò gạch ở xã Ea Yiêng làm 4 cháu bé thương vong

Hiện tại, chính quyền, người dân và các mạnh thường quân đang hỗ trợ gia đình chăm sóc các cháu bị thương và mai táng cháu mới mất.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.