Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

11:10, 04/06/2021

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Phát huy truyền thống đoàn kết, tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”, Ủy ban MTTQ huyện Ea Súp đã phát động chương trình toàn dân tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Theo đó Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong huyện phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân, tương ái" của dân tộc, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cùng chung tay tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Ngay sau lễ phát động, 37 đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã quyên góp, ủng hộ 14,3 triệu đồng vào Quỹ. Điều này thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cùng với cả nước chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, vì mục tiêu hàng đầu là bảo đảm an sinh xã hội, an toàn sức khỏe nhân dân.

Các cá nhân ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19
Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ea Súp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

Thời gian tới Ủy ban MTTQ huyện Ea Súp sẽ tiếp tục kêu gọi, phát động chương trình tham gia ủng hộ tại các xã, thị trấn, các đơn vị trong toàn huyện.

Sau khi tiếp nhận nguồn ủng hộ phòng chống dịch của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện, Ủy ban MTTQ huyện sẽ gửi về Quỹ ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Minh Đức


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.