Multimedia Đọc Báo in

Phụ nữ huyện Ea Súp ủng hộ gần 5,5 tấn gạo gửi người dân TP. Hồ Chí Minh

18:46, 15/07/2021

Hội LHPN huyện Ea Súp đã vận động được 5.450 kg gạo hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19.

Số lượng gạo này được hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện quyên góp ủng hộ thông qua Hội Phụ nữ các xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện.

Bà Phạm Thị Anh Minh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Ea Súp cho biết, toàn bộ số gạo trên đã được Huyện hội tiếp nhận, chuẩn bị vận chuyển về Hội LHPN tỉnh và bàn giao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chuyển xuống TP. Hồ Chí Minh.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ea Súp tiếp nhận gạo từ các cấp hội gửi tặng người dân TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch Hội LHPN huyện Ea Súp ​Phạm Thị Anh Minh (bìa phải) tiếp nhận gạo từ các cấp hội gửi tặng người dân TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, số lượng gạo trên huy động được chỉ sau hai ngày phát động. Ngoài lương thực, người dân trên địa bàn huyện nói chung và các hội viên phụ nữ nói riêng còn ủng hộ thêm rau xanh, trái cây và các loại nhu yếu phẩm khác.

Đây là hoạt động ý nghĩa của phụ nữ vùng biên giới nhằm chia sẻ với người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP. Hồ Chí Minh.

Minh Sỹ

 

 


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.