Multimedia Đọc Báo in

Của ăn cướp, “nuốt” không trôi!

16:45, 30/08/2012

Khoảng 1 giờ sáng 26-8, tại đoạn đường Km 9, Quốc lộ 14 thuộc địa bàn xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột đã xảy ra một vụ cướp táo tợn.

Vào thời điểm này, anh Trương Thanh Tuấn (SN 1987), trú thôn 2, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột điều khiển xe mô tô BKS 47M7- 0919 chở chị Hồ Thị Cẩm Sương (SN 1981) ở xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar đi từ TP. Buôn Ma Thuột về hướng thị xã Buôn Hồ, khi đến đây bị 4 đối tượng đi trên 3 xe mô tô chặn lại, dùng dao khống chế cướp xe.

Theo trình báo của anh Tuấn với cơ quan công an thì bên trong cốp xe có 1 chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe, 1 giấy đăng ký xe mô tô, 2 điện thoại di động và hơn 1 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức truy xét nhanh đối tượng và thông báo cho Công an các xã, phường trên địa bàn thành phố; đồng thời tiến hành rà soát tại các tiệm cầm đồ, các tiệm sửa chữa, buôn bán xe máy cũ, các điểm giữ xe để tìm dấu vết hung thủ. Đúng như phán đoán, vào khoảng 17 giờ ngày 26-8, lực lượng công an nhận được tin báo của một chủ tiệm cầm đồ trên đường Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột) thông báo có 1 đối tượng nghi vấn đến tiệm rao bán xe. Công an phường Ea Tam triển khai ngay lực lượng đến địa điểm nói trên nhưng đối tượng đã kịp chạy trốn, để lại chiếc xe 47M7- 0919 cùng một số giấy tờ liên quan.

Hiện Cơ quan điều tra đang tạm giữ tang vật để tiếp tục điều tra.

V.C
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.