Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư Kuin: Phát động quần chúng bảo vệ ANTT Tết Giáp Ngọ

10:35, 14/01/2014
Ngày 8-1-2014, Công an huyện Cư Kuin đã tổ chức tuyên truyền pháp luật và phát động quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc tại các thôn, buôn của xã Ea K’tur.

Trong buổi phát động, Công an huyện đã chiếu các phim phóng sự về đề tài bảo vệ ANTT, nguyên nhân - thực trạng – giải pháp đối với tình trạng vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên, học sinh hiện nay;  đồng thời thông báo tình hình kinh tế - xã hội, những âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm trên địa bàn tỉnh, huyện, xã để bà con cảnh giác. Các cán bộ CA huyện Cư Kuin còn tổ chức cho bà con tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ bằng trò chơi giải các câu hỏi có thưởng.

Cũng trong đợt này, chính quyền, CA xã Ea K’tur đã đưa ra kiểm điểm trước nhân dân đối tượng Y Siêng Niê, ở buôn Jung A – một kẻ lười lao động nhưng lại thường xuyên rượu chè bê tha, đánh đập vợ con. Trước cán bộ chính quyền, Y Siêng Niê hứa sẽ quyết tâm sửa chữa lỗi lầm, nếu còn tái phạm sẽ chịu xử theo pháp luật và luật tục của buôn làng.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc