Multimedia Đọc Báo in

Hàng chục học viên trốn khỏi trại cai nghiện

17:36, 05/05/2014
Lúc 6 giờ sáng 5-5, một số học viên đã khống chế cán bộ Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh (xã Tân Tiến, huyện Krông Pak) để cướp chìa khóa, mở cửa cho hàng chục học viên khác chạy thoát ra ngoài.
 
Chiều 5-5, ông Nguyễn Quang Trường, Giám đốc Sở LĐTB&XH đã xác nhận thông tin trên. Ông Trường cho biết, trong giờ ăn sáng, có một số học viên cố tình không ra ăn nên cán bộ trung tâm phải vào từng phòng kiểm tra, nhắc nhở. Lợi dụng tình huống này, một số học viên dùng kéo sắt khống chế hai cán bộ trực gác ông Nguyễn Văn Bình và ông Trần Ngọc Kha để cướp chìa khóa, mở được cửa vòng trong. Ngay sau đó, 45 đối tượng ào ra, phá tường rào vòng ngoài trốn khỏi trung tâm. Đến chiều cùng ngày, lực lượng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an huyện Krông Pak đã bắt được 10 học viên, trong đó có đối tượng cầm đầu. Theo ông Trường, đây là vụ trốn trại tập thể, có ý đồ dàn dựng từ trước. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng cầm đầu.
 
G.N

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.