Multimedia Đọc Báo in

Một việc làm tiện lợi cho người dân

10:30, 16/07/2014
Vừa qua, khi đến làm thủ tục giấy tờ tại Phòng Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ theo mô hình một cửa của UBND TP. Buôn Ma Thuột đặt tại trụ sở Liên cơ quan thành phố trên đường Trần Hưng Đạo, tôi thực sự vui vẻ và hài lòng trước một việc làm tiện lợi cho người dân của UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đây tại khu vực này, người dân đến liên hệ làm việc tại Phòng Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ không được mang xe vào sân của UBND thành phố. Chính vì vậy, ngay tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đã “mọc” lên một dịch vụ giữ xe thu tiền của người đến liên hệ công việc tại UBND thành phố. Không chỉ mất tiền gửi xe, người dân còn gặp thái độ hách dịch, coi thường, thậm chí không cho đứng trên vỉa hè nếu không chịu gửi xe vào chỗ giữ xe của những người trông xe. (Báo Dak Lak đã từng phản ánh về tình trạng này).

Tuy nhiên thời gian gần đây, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã mở cổng, tạo hẳn một khoảng sân rộng trước Phòng Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ theo mô hình một cửa để người dân đỗ xe khi đến liên hệ công việc. Bên cạnh đó, UBND thành phố còn cắt cử bảo vệ thường xuyên túc trực trông giữ xe cho người dân cẩn thận và hoàn toàn miễn phí. Việc làm này của UBND TP. Buôn Ma Thuột thực sự  là một việc làm tiện lợi cho người dân và vì dân.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc