Multimedia Đọc Báo in

Giang hồ đánh nhau gây náo loạn Khoa Cấp cứu Bệnh viện tỉnh

17:07, 14/08/2014

Tối 13-8, đã xảy ra vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên gây náo loạn Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Điều dưỡng Khoa Cấp cứu chị Nguyễn Thị Yến, người trực tiếp chứng kiến sự việc kể lại: Khoảng 21 giờ 30, khoa cấp cứu tiếp nhận 3 bệnh nhân bị nhiều vết đâm vào tay, cổ, đầu, mặt do hai nhóm thanh niên khoảng gần 20 người đưa vào. Trong khi các bác sỹ đang tiến hành sơ cứu cho các bệnh nhân thì giữa hai nhóm thanh niên trên tiếp tục gây gổ và lao vào đánh nhau. Các đối tượng đã vơ các dụng cụ y tế như dao, kéo... để truy sát đối thủ dọc các hành lang khoa.

Vụ đánh nhau đã gây náo loạn Khoa Cấp cứu, các bác sĩ trong khoa đã phải trốn vào các phòng và đóng kín cửa. Đến khi lực lượng Cảnh sát 113 đến can thiệp thì các đối tượng trên mới bỏ trốn khỏi khu vực bệnh viện. Trước sự việc nghiêm trong trên, người nhà của nhiều bệnh nhân đang cấp cứu tại khoa đã xin đưa thân nhân rời khỏi khu vực cấp cứu.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Một số hình ảnh ghi nhận vụ đánh nhau chụp lại qua camera an ninh của bệnh viện:

1
Các bác sỹ Khoa Cấp cứu đang sơ cứu cho các đối tượng

 

2
Hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả nhau dọc hành lang Khoa Cấp cứu

 

3
Một số bệnh nhân đang điều trị tại khoa đã được người nhà di chuyển sang khu vực khác do sợ hai nhóm thanh niên trên quay lại


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.