Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính

18:17, 15/07/2020
Ngày 15-7, Công an huyện Ea Súp phối hợp các đơn vị chức năng trên địa bàn tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, cấm lưu hành theo quy định của pháp luật.
 
Theo đó, toàn bộ tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu và xử lý vi phạm gồm: 891 bao thuốc lá điếu nhập lậu nhãn hiệu JET, HERO, 555 và 234 quả pháo. Tất cả tang vật đã được tiêu hủy bằng hình thức ngâm nước (đối với pháo để vô hiệu chất nổ) và đốt bằng lửa (tiêu hủy thuốc lá điếu).
 
Tang vật được tiêu hủy
Toàn bộ tang vật được tiêu hủy theo đúng quy định của pháp luật
 
Được biết, toàn bộ tang vật nằm trong 8 vụ việc vi phạm hành chính, được lực lượng chức năng phát hiện và xử lý từ đầu năm 2019 đến nay. Việc tiêu hủy nhằm ngăn chặn, răn đe các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm, góp phần tích cực tham gia phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; bảo vệ quyền lợi của người sản xuất và tiêu dùng.
 
Song Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.