Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng gây ra 2 vụ cướp, hiếp dâm và dâm ô trẻ em

16:43, 09/03/2021

Công an huyện Ea H’leo vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt bắt tạm giam đối với Ksơr Y Pháo (ở buôn Hiao 2, xã Ea Hiao) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, cướp tài sản tại địa bàn các xã Ea Hiao và Dliê Yang.

Vào tháng 1 và 2-2021, đối tượng Y Pháo thường xuyên dùng xe máy đi dò la ở các rẫy cà phê cách xa khu dân cư, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình thì vào giả vờ vào xin nước uống. Khi vào được trong nhà, hắn dùng dao khống chế cướp tài sản, giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái.

Đối tượng Ksơr Y Pháo bị lực lượng Công an huyện bắt.
Đối tượng Ksơr Y Pháo bị lực lượng Công an huyện Ea H'leo bắt.

Không chỉ vật, y còn dùng điện thoại để quay lại quá trình phạm tội của mình. Với thủ đoạn đó, Ksơr Y Pháo đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, lấy tổng cộng 9,8 triệu đồng và có hành vi dâm ô đối với 2 trẻ em ở xã Ea Hiao và hiếp dâm người dưới 16 tuổi ở xã Dliê Yang.

Đối tượng Ksơr Y Pháo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'leo.
Đối tượng Ksơr Y Pháo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'leo.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Ea H’leo), Y Pháo đã nhận toàn bộ hành vi của mình.  Ngoài ra, y còn khai thêm: bắt đầu năm 19 tuổi, mỗi khi rảnh rỗi y thường xem phim đồi trụy và xuất hiện ý định giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi trở xuống.

Ngoài 2 vụ trên, Y Pháo còn chiếm đoạt số tiền 4 triệu đồng tại thôn 11 (xã Ea Hiao).

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.