Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh có 24 giáo viên được công nhận giáo viên trung học cao cấp

17:45, 06/11/2012

Sở GD-ĐT cho biết, trong kỳ thi nâng ngạch giáo viên trung học cao cấp lần đầu tiên được Bộ GD-ĐT tổ chức tại Hội đồng thi tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Dak Lak có 24 giáo viên dự thi và được công nhận (đạt 100%), gồm 18 giáo viên các trường THPT, 3 giáo viên Trung tâm GDTX, 2 giáo viên trường Phổ thông Dân tộc nội trú và 1 giáo viên Trường trung cấp chuyên nghiệp.

Được biết, tại Hội đồng thi Lâm Đồng có 79 giáo viên trung học của 7 tỉnh được công nhận, trong đó Dak Lak chiếm tỷ lệ 30%.

Đây là lực lượng nòng cốt trong hoạt động chuyên môn và các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục THPT. Để tham dự kỳ thi nâng ngạch này giáo viên phải bảo đảm đủ 3 điều kiện: đang ở ngạch giáo viên trung học cơ sở chính; ở ngạch giáo viên trung học cơ sở tối thiểu 09 năm và phải có bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm.



Nguyên Hoa
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.