Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non

08:34, 18/04/2014

Để có cơ sở khoa học cho việc biên soạn tài liệu về thực hiện giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non, Bộ GD-ĐT tiến hành khảo sát công tác giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non trên toàn quốc.

Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Theo đó, nội dung khảo sát bao gồm: Tầm quan trọng của việc tổ chức thực hiện nội dung giáo dục phát triển vận động trong trường mầm non; những chuyên đề giáo dục phát triển vận động đã thực hiện; Khả năng lập kế hoạch về giáo dục phát triển vận động; những khó khăn trong lập kế hoạch giáo dục phát triển vận động; khả năng lựa chọn nội dung giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non. Mức độ thực hiện nội dung giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong chương trình giáo dục mầm non; khó khăn trong việc lựa chọn nội dung giáo dục phát triển vận động cho trẻ; Phương pháp thường sử dụng trong tổ chức giáo dục phát triển vận động cho trẻ; tích hợp lồng ghép nội dung; giáo dục phát triển vận động vào các hoạt động trong ngày; Khả năng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non; việc xây dựng môi trường cho trẻ; phối hợp với cha mẹ trẻ trong việc giáo dục phát triển vận động; công tác quản lý chỉ đạo của các cấp...

Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở GD-ĐT lấy ý kiến của cán bộ quản lý và giáo viên mầm non theo nội dung được nêu trên. Mỗi tỉnh, thành phố gồm 14 phiếu, trong đó 6 phiếu dành cho cán bộ quản lý và 8 phiếu dành cho giáo viên mầm non.

Kết quả trả lời gửi về Bộ trước ngày 30-4-2014.


Nguồn GD&TĐ
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.