Multimedia Đọc Báo in

Trao bằng tốt nghiệp trung cấp nghề cho 270 học sinh

17:14, 14/07/2014

Ngày 14-7, Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak tổ chức lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp nghề chính quy khóa 37B và Ngày hội việc làm học sinh sinh viên năm 2014. Tham dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động Thương binh & Xã hội, một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak trao bằng tốt nghiệp cho học sinh
Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak trao bằng tốt nghiệp cho học sinh
Sau 3 năm học (2011-2014), có 270 em, thuộc 10 nghề đào tạo được trao bằng tốt nghiệp, trong đó có 31 em đạt loại Giỏi (chiếm 11,23%), 148 em đạt loại Khá (53,62%). Trong thời gian học tập, ngoài học nghề trình độ trung cấp, các em học sinh khóa 37B còn học 4 môn văn hóa phổ thông theo quy định của Bộ GD-ĐT.
Học sinh vừa tốt nghiệp được tự vấn, phỏng vấn việc làm tại trường
Sau lễ tốt nghiệp, học sinh được tư vấn, phỏng vấn việc làm tại trường

Sau lễ bế giảng, học sinh vừa tốt nghiệp nghề trung cấp đã được tư vấn, phỏng vấn trực tiếp từ các nhà tuyển dụng lao động. Đây là lần đầu tiên Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tư vấn, tạo việc làm cho học sinh; đồng thời ký biên bản ghi nhớ phối hợp, hỗ trợ trong đào tạo, tuyển dụng học sinh, sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp nghề trong những năm học tiếp theo.

Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.