Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Krông Bông khai giảng năm học 2015-2016

16:37, 06/09/2015

Ngày 5-9, Trường THPT Krông Bông đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015-2016.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa; Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Bài đã đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị động viên các em học sinh Trường THPT Krông Bông trước thềm năm học mới.

Năm học 2014-2015, thầy và trò Trường THPT Krông Bông đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong dạy và học: Trường có 1 học sinh đạt giải quốc gia; 14 học sinh học sinh giỏi cấp tỉnh; tỷ lệ học sinh khá, giỏi cấp trường chiếm 27,5%, tăng 2% so với năm học trước; toàn trường có 19 giáo viên có sáng kiến đạt giải tỉnh; nhà trường được tặng danh hiệu là Tập thể Lao động xuất sắc.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho thầy giáo Võ Đức Cường.

Động viên thầy và trò nhà trường tại Lễ khai giảng, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học qua; mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương cách mạng anh hùng, gặt hái nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho thầy giáo Võ Đức Cường và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.