Multimedia Đọc Báo in

655 trường đưa thông tin lên trang "Thông tin tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp"

09:07, 16/06/2017

Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động Thương binh và xã hội) cho biết, hiện có 655 trường cao đẳng, trung cấp, cơ sở đào tạo trong cả nước đưa thông tin tuyển sinh lên trang “Thông tin tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp” để thí sinh tìm hiểu, đăng ký xét tuyển.

 Truy cập thông tin tuyển sinh của các trường nghề.
Truy cập thông tin tuyển sinh của các trường nghề.

Tại tỉnh Đắk Lắk, hầu hết các trường cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, các cơ sở đào tạo đã đưa thông tin tuyển sinh của trường mình lên trang này.

Mục đích chính của trang “Thông tin tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp” là thêm kênh thông tin để người học chọn ngành, chọn trường đúng với sở thích, năng lực, điều kiện kinh tế và nhu cầu xã hội.

Thí sinh có thể xem và đăng ký trực tuyến bằng cách truy nhập một trong các địa chỉ tuyensinh.tcdn.gov.vn xettuyennghe.tuoitre.vn. Khi truy cập trang, thí sinh chỉ cần nhập ngành nghề mình quan tâm, khu vực mình muốn học sẽ có ngay kết quả  của những trường phù hợp với nhu cầu.

Nguyên Hoa 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.