Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột khai giảng năm học 2017-2018

23:05, 28/12/2017
Sáng 28-12, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018.

Năm học này trường có hơn 500 học sinh, riêng tuyển sinh mới (khóa X) 150 em (trong đó hệ chính quy 110 em, hệ vừa làm vừa học 40 em). Với nhiệm vụ chính là đào tạo trình độ trung cấp luật, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức ngành tư pháp, trong năm học này Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tích cực mở rộng, đa dạng loại hình đào tạo, hoàn thiện và nâng cao hoạt động chuyên môn; đồng thời liên kết với các trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên đào tạo trung cấp chuyên ngành pháp luật hệ vừa làm vừa học. 

Bên cạnh đó, nhà trường phối hợp với Sở Nội vụ và Phòng Nội vụ các huyện tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức cấp xã; tiếp tục phối hợp với Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh và đào tạo đại học luật văn bằng 2; phối hợp với Học viện Tư pháp mở các lớp nghiệp vụ nghề luật sư, công chứng, đấu giá và bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho các chức danh tư pháp khác theo yêu cầu của các địa phương...

Trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên
Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho học viên.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp trung cấp luật cho 129 học viên của khóa VII, niên khóa 2014-2017, hệ chính quy và khóa VIII, niên khóa 2015-2017, hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học; đồng thời trao Giấy khen tặng 13 học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia hoạt động phong trào.

Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.