Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Y Jút khai giảng năm học mới

14:57, 05/09/2019

Sáng ngày 5-9, Trường THPT Y Jút (huyện Cư Kuin) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Huyện ủy Cư Kuin.

 Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp tặng quà cho Trường THPT Y Jút nhân dịp khai giảng năm học mới
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp tặng quà cho Trường THPT Y Jút nhân dịp khai giảng năm học mới

Tại buổi lễ khai giảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Hiệp đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Đồng thời, mong muốn, trong năm học mới này, cùng với việc nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường cần coi trọng việc giáo dục tư tưởng, nhân cách đạo đức cho học sinh và hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra để sớm đưa Trường THPT Y Jút đạt trường chuẩn Quốc gia trong thời gian tới.

ảnh
Lễ đón chào các bạn học sinh bước vào lớp 10

Trường THPT Y Jút có bề dày truyền thống gần 20 năm hình thành và phát triển, với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Trong năm học 2019 - 2020, nhà trường có 106 thầy, cô giáo, nhân viên và hơn 1.500 học sinh thuộc 3 khối.

Đặc biệt, trong năm học mới này nhà trường đã đón nhận 600 tân học sinh - là những người đã vượt qua kỳ xét tuyển sinh lớp 10 vào học tại trường.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.