Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Tôn vinh 42 nhà giáo tiêu biểu qua các thời kỳ

15:48, 20/11/2019

UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức lễ Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019) và vinh danh các Nhà giáo tiêu biểu qua các thời kỳ trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và những thành tựu của ngành giáo dục địa phương.

Những năm qua hoạt động giáo dục trên địa bàn huyện gặt hái được nhiều thành công. Quy mô trường, lớp được đầu tư phát triển; đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên không ngừng được nâng cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; toàn huyện hiện có 45 trường đạt chuẩn quốc gia…

UBND huyện K rông Pắc vinh danh 42 giáo viên
Biểu diễn văn nghệ tri ân giáo viên tiêu biểu

Nhân dịp này, UBND huyện đã vinh danh 42 thầy giáo, cô giáo tiêu biểu, những người luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có những đóng góp to lớn và những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục của huyện qua các thời kỳ. 

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.