Multimedia Đọc Báo in

Đề thi Toán vừa sức, thí sinh tự tin đạt điểm cao

18:28, 03/09/2020
Chiều 3-9, thí sinh dự thi đợt 2 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tiếp tục thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút theo hình thức trắc nghiệm.
 
Theo nhận xét của các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, đề thi Toán năm nay không quá khó, tuy nhiên có nhiều câu để phân loại thí sinh.
 
Sôi nổi bàn luận cùng nhóm bạn sau khi rời phòng thi, thí sinh Phạm Hồng Minh (học sinh Trường THCS & THPT Đông Du) cho biết, đề Toán kỳ thi đợt 2 dễ hơn đề thi thử của trường, học sinh có học lực trung bình có thể làm trên 6 điểm.  
 
tt
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Chuyên Nguyễn Du khá thoải mái sau khi thi môn Toán.
 
Cùng chung cảm nhận về đề thi Toán, thí sinh Nguyễn Thị Tường Vy (học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du) chia sẻ: “45 câu đầu của đề thi Toán vừa sức với những thí sinh có học lực trung bình, riêng 5 câu cuối cần vận dụng kiến thức cao hơn, cá nhân em làm được khoảng 95% bài thi”.
 
Theo báo cáo nhanh của Sở GD-ĐT, toàn tỉnh có 5.357 thí sinh đến dự thi môn Toán (đạt tỷ lệ 99,19 %), vắng 44 thí sinh, không có cán bộ coi thi và thí sinh vi phạm quy chế thi, không có sự việc bất thường xảy ra.
 
tt
Thí sinh sôi nổi bàn luận sau khi rời phòng thi. 
 
*Sáng mai 4-9, hai bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học và Sinh học) và Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân) được tổ chức, thí sinh chỉ được lựa chọn một trong hai bài thi này, thời gian làm bài 50 phút/môn.
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.