Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: 737 thí sinh tham gia thi trong ngày đầu tiên

18:01, 07/07/2021
Trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, huyện Krông Bông có 737 thí sinh tham gia thi trên tổng số 741 thí sinh đăng ký tham dự.
 
Đối với môn thi Văn có 736 thí sinh tham gia thi trên tổng số 741 thí sinh đăng ký (5 thí sinh vắng mặt). Buổi chiều thi môn Toán có 737 thí sinh tham gia thi trên tổng số 741 thí sinh đăng ký (có 4 thí sinh vắng mặt).
 
Các thí sinh tại điểm thi THPT Krông Bông rửa tay sát khuẩn trước khi vào điểm thi.
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông rửa tay sát khuẩn trước khi vào thi.
 
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, huyện Krông Bông có 1 điểm tổ chức thi là Trường THPT Krông Bông, với tổng số 741 thí sinh của các trường: THPT Krông Bông, THPT Trần Hưng Đạo và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Bông, trong đó có 711 thí sinh đang học và 30 thí sinh tự do.
 
Theo ghi nhận của phóng viên, kết thúc môn thi Văn, hầu hết các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông đều làm được bài. Đối với môn thi buổi chiều, các thí sinh ở điểm thi của huyện đều bước ra với tâm trạng khá thoải mái và vui vẻ.
 
Bạn Nguyễn Thị Như Hồng (lớp 12A6, Trường THPT Trần Hưng Đạo) cho rằng: "Đề Toán năm nay tương đối dễ. Các thí sinh có lực học khá đều có thể làm được khoảng 70% đề thi. Riêng em làm được khoảng 40/50 câu".
 
Lực lượng thanh niên tình nguyện phát nước miễn phí cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông.
Lực lượng thanh niên tình nguyện phát nước uống miễn phí cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông.
 
Ngày thi đầu tiên ở huyện Krông Bông diễn ra nghiêm túc, an toàn khi không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Các sự việc bất thường khác cũng không xảy ra. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 diễn ra nghiêm túc, không phát hiện thí sinh, cán bộ coi thi nào có thân nhiệt hay biểu hiện bất thường; công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông… được đảm bảo.
 
Khả Lê
 

(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.