Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải Bóng chuyền nam truyền thống – tranh Cup Phân bón Bình Điền tỉnh Dak Lak năm 2013:

Đội Dak Lak bảo vệ thành công ngôi Vô địch

16:15, 05/03/2013

Sáng 5-3, sau 5 ngày tranh tài sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính, Giải Bóng chuyền nam truyền thống - tranh Cup Phân bón Bình Điền tỉnh Dak Lak năm 2013 tổ chức tại UBND xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin) đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa đội chủ nhà Dak Lak (áo xanh) và Sana Khánh Hòa.

Trận chung kết giữa đội Dak Lak và Sana Khánh Hòa diễn ra sôi nổi và kịch tính. Với dàn cầu thủ chất lượng, đội Dak Lak bước vào hiệp đấu thứ nhất tự tin và điều đó được cụ thể bằng chiến thắng ở 2 séc thi đấu đầu tiên với tỉ số 25-21 và 25-19. Tưởng chừng như chiến thắng đã "nằm gọn" trong tay đội chủ nhà thì bất ngờ đội Sana Khánh Hòa lấy lại thế trận, thi đấu nỗ lực và giành chiến thắng ở 2 séc đấu tiếp theo với tỉ số 25-14, 25-22, qua đó gỡ hòa 2-2. Cả hai đội bước vào séc đấu quyết định, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ đội Dak Lak thi đấu hiệu quả và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 15-10 trước các chàng trai đến từ thành phố biển Nha Trang để đăng quang ngôi Vô địch; đội Sana Khánh Hòa giành giải Nhì; hai đội để thua ở trận bán kết là Cà Mau và Bến Tre đồng hạng Ba.

Giải lần này có sự tham gia của 5 đội bóng mạnh ở sân chơi A1 đến từ các tỉnh: Bến Tre, Kon Tum, Khánh Hòa, Cà Mau và chủ nhà Dak Lak.

Dak Lak giành Cup Vô địch.

 

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc