Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải Quần vợt vô địch nam toàn quốc - Cup Bia Sài Gòn năm 2014

14:40, 17/05/2014

Sáng 17-5, tại TP. Buôn Ma Thuột, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc Giải Quần vợt vô địch nam toàn quốc - Cup Bia Sài Gòn năm 2014.

Các đoàn vận động viên tham gia Giải.

Tham gia Giải đấu có 60 cây vợt hàng đầu Việt Nam của 10 đoàn thể thao đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước, gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hà Nam, Bình Dương, Dak Lak, Lâm Đồng và Quân đội Nhân dân. Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung: đơn nam U14, U16, U18 và trên 18; đôi nam U18 và trên 18.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Dak Lak (đại diện Ban tổ chức địa phương) trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Giải đấu là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, tạo điều kiện để các vận động viên thi đấu, cọ xát, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Qua giải đấu, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng sẽ tuyển chọn bồi dưỡng các vận động viên xuất sắc  tham gia các giải đấu quốc tế và trong khu vực trong thời gian tới.

Giải diễn ra đến hết ngày 23-5.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.