Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền ngành Giáo dục huyện M'Drak lần thứ nhất, năm 2014

11:31, 11/11/2014
Chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982–20-11-2014), Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện M’Drak vừa tổ chức Giải bóng chuyền ngành Giáo dục lần thứ nhất, năm 2014.
 
Tham dự Giải có 63 đội bóng đến từ 47 đơn vị trường học từ bậc mầm non đến tiểu học, THCS trên địa bàn huyện; trong đó có 16 đội nam và 47 đội nữ.

Ban tổ chức đã chia thành 4 bảng đối với các đội bóng nam và 8 bảng đối với các đội bóng nữ; thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Kết quả, về bóng chuyền nam: Nhất: Trường THCS Nguyễn Trãi; Nhì: Trường PTDT bán trú Tô Hiệu và Ba: Trường THCS Trần Hưng Đạo. Về bóng chuyền nữ: Nhất: Trường THCS Lý Tự Trọng, Nhì: Trường Tiểu học Chu Văn An và Ba: Trường Tiểu học Kim Đồng.

Tiến Ninh - Thúy Diệp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.