Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi tỉnh Đắk Lắk năm 2016

12:01, 10/07/2016

Ngày 9-7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi tỉnh Đắk Lắk năm 2016 do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Taekwondo tỉnh tổ chức đã chính thức khép lại sau 6 ngày thi đấu liên tục (từ 6 đến 9-7).

Ban tổ chức trao Huy chương nội dung đối kháng hạng cân 30 kg nam, lứa tuổi dưới 12.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 34 bộ Huy chương cho các cá nhân đoạt thành tích cao tại giải. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có nhiều thành tích trong thi đấu. Với thành tích giành được 10 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ, đoàn vận động viên Câu lạc bộ (CLB) Nhà Văn hóa Thanh-thiếu nhi tỉnh đã xuất sắc đoạt ngôi Nhất toàn đoàn; Nhì: CLB Lương Thế Vinh (7 HCV, 2 HCB, 9 HCĐ) và Ba: CLB Hòa Xuân (4 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ).

Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, các đơn vị tham gia Giải đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở khâu lựa chọn vận động viên nên chất lượng chuyên môn khá cao; trình độ giữa các đơn vị không chênh lệch nhiều mà có sự tương đồng nhất định. Qua giải đấu, giới chuyên môn cũng đã lựa chọn được nhiều vận động viên xuất sắc để bổ sung đội tuyển Taekwondo tỉnh chuẩn bị cho việc tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX-2016 (tổ chức tại tỉnh Nghệ An vào đầu tháng 8 tới).

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi tỉnh Đắk Lắk năm 2016 có sự tham gia của 377 vận động viên nam, nữ của 27 đoàn là những CLB, địa phương, trường học, đoàn thể có phong trào Taekwondo mạnh trên địa bàn toàn tỉnh. Các vận động viên tranh tài 34 bộ Huy chương thuộc 3 nhóm tuổi, gồm: dưới 12; từ 12 đến 15 và từ 16 trở lên.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc