Multimedia Đọc Báo in

66 Câu lạc bộ mạnh tham dự Giải Karatedo quốc gia năm 2017

16:53, 22/07/2017
Sáng 22-7, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức Giải Vô địch cúp các câu lạc bộ mạnh quốc gia, lần thứ XVII năm 2017.
 

Các đoàn vận động viên về dự giải.

Tham dự giải có 678 vận động viên đến từ 66 câu lạc bộ mạnh của các tỉnh, thành, ngành. Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung kata (quyền thuật) và kumite (đối kháng) thuộc các nhóm tuổi từ 12 đến trên 18. 
 
Giải năm nay so với năm 2016 tăng 25 đoàn, với sự góp mặt của các câu lạc bộ rất mạnh đến TP. Hồ Chí Minh, Quân đội nhân dân, Công an nhân dân… Đắk Lắk có 5 đoàn dự giải, với gần 40 vận động viên thi đấu ở tất cả các nội dung. 
 

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm các các đoàn.

Đây là một trong những giải đấu uy tín nhất nhằm đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo võ sinh của các câu lạc bộ, qua đó Ban tổ chức giải tuyển chọn những vận động viên năng khiếu thi đấu ở các giải trong nước và khu vực.
 

Đại diện Tổng cục Thể dục thể thao (bìa phải) tặng Kỷ niệm chương cho đơn vị đăng cai chủ nhà Đắk Lắk.

Nhân dịp này Tổng cục Thể dục thể thao đã trao Kỷ niệm chương cho đơn vị chủ nhà Đắk Lắk đã đăng cai giải đấu lần thứ 5 liên tiếp (từ năm 2013).

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu nội dung kata đồng đội nam, nữ trên 18 tuổi. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 28-7.

Đăng Triều

 

Ý kiến bạn đọc